4 công thức mix áo hoodie gia đình đẹp mắt và trendy nhất hiện nay

Gió mùa ùa về và mùa đông lại đến, bạn đã biết cách mix áo hoodie gia đình sao cho thật đẹp và trendy? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu về các quy tắc phối màu để gia đình mình trông thật đẹp và cuốn hút trong mùa đông năm nay nhé! Cùng áp dụng ngay để cả nhà mình ai cũng đẹp và cuốn hút trong chuyến đi sắp tới nhé!

Mix áo hoodie gia đình mùa đông màu xanh
Biết cách phối áo hoodie gia đình sẽ giúp bạn trông thật trendy

Xem thêm:

Cách Phối Áo Hoodie Thời Trang Năng Động Cho Gia Đình

BST 100 Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Mùa Đông Ấn Tượng Nhất 2022

4 quy tắc mix áo hoodie gia đình dựa vào bánh xe sắc màu

Ngoài áo khoác, áo len thì áo gia đình mùa đông cũng là item không thể thiếu trong tủ đông của mỗi gia đình. Vậy mix áo hoodie gia đình và các item khác sao cho đẹp và chuẩn phong cách thời trang. Dưới đây là 5 quy tắc phối màu siêu hiệu quả mà Gạo đã tổng hợp được, hãy cùng học hỏi nhé!

Quy tắc phối màu đối xứng

Áo hoodie gia đình màu vàng nổi bật
Công thức phối áo hoodie đẹp hình in con thỏ nhỏ xinh

Phối màu dựa theo quy tắc đối xứng sẽ giúp cho người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, 2 gam màu đối xứng trên bánh xe là màu tương phản. Chúng thường bổ sung, hỗ trợ cho nhau nên khi kết hợp sẽ tạo nên một bức tranh cân đối và hài hòa. 

Quy tắc phối màu liền kề

Phối các màu liền trong trục bánh xe đang là cách phối màu cũng rất được yêu thích hiện nay. Quy tắc phối đồ này mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho bộ trang phục. Do đó, khi bạn phối đồ với áo hoodie gia đình theo phương pháp này sẽ giúp người mặc tạo ra một phong cách tone sur tone hơn. 

Áo hoodie dài tay màu vàng nổi bật
Phối áo theo công thức tương phản sẽ làm cho item trông nổi bật hơn

Mix áo hoodie gia đình theo phong cách Monostone

Mix áo hoodie gia đình theo phong cách Monostone sẽ phù hợp với những người thích phong cách an toàn, đơn giản và không quá phức tạp. Đây là quy tắc phối áp dụng cho mọi item đơn sắc. Cách phối này sẽ giúp tạo ra một tổng thể không quá nổi bật nhưng lại rất ưa nhìn và thu hút. 

Áo hoodie gia đình mang phong cách Monostone
Phối áo theo phong cách Monostone mang đến cho gia đình hình ảnh mới lạ, độc đáo

Phối màu trung tính cho áo hoodie gia đình

Xu hướng mặc đồ giản dị đang được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Do đó, những gam màu trung tính cũng dần trở thành màu sắc xu hướng nhờ tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho người mặc. 

Áo hoodie gia đình màu đen quyến rũ
Mẫu áo hoodie chưa bao giờ lỗi mốt bởi mẫu mã đa dạng luôn tạo ấn tượng tốt với người nhìn

Với những người mặc yêu cảm giác lịch sự, trang trọng trong phong cách ăn mặc thì đây là gam màu có thể giúp bạn đạt được điều đó. Trước hết, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo hoodie gia đình có màu trung tính như: xám, đen, nâu, xanh đậm,… và phối cùng quần cũng có màu trung là đã có ngay một set đồ đẹp.

Hướng dẫn mix áo hoodie gia đình đẹp mắt và trendy

Nếu bạn quá mệt mỏi và không biết nên mix áo hoodie gia đình như thế nào để trông thật đẹp mắt và trendy thì phải thử ngay một số gợi ý dưới đây của Gạo House

Mix hoodie và chân váy ngắn

Đây là cách mix được các mẹ và bé gái vô cùng yêu thích nhờ mang đến vẻ ngoài dễ thương xinh xắn. Khi phối theo cách này sẽ giúp người mặc trông điệu đà và trẻ trung. Hơn nữa, đây còn là cách mix dễ thực hiện: bạn chỉ cần mặc một chiếc hoodie, kèm theo chân váy ngắn và đi thêm một đôi boot hoặc sneaker là đã có ngay set đồ ưng ý.

Áo hoodie màu đỏ quý phái
Phối kết hoodie và chân váy giúp đôi chân của mẹ thon gọn và dài hơn

Hóa cá tính khi mix hoodie cùng áo khoác da

Với những gia đình yêu thích sự cool ngầu thì không nên bỏ qua chủ nghĩa cá tính mạnh mẽ bằng cách mix đồ hoodie gia đình với áo khoác da. Nhà mình chỉ cần áp dụng công thức sau: áo khoác da + hoodie + quần jean (hoặc quần skinny) + giày sneaker. Chỉ với phong cách này là người mặc sẽ trở nên men và cá tính hơn. 

Mẫu áo gia đình mùa đông màu trắng
Sự kết hợp này giúp hoodie dễ mặc hơn trong nhiều hoàn cảnh

Phong cách mặc áo hoodie và quần short

Áo hoodie gia đình dài tay màu trắng
Cách mix này đồ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin hơn

Kiểu phối này được sử dụng rất phổ biến và  phù hợp với mọi người. Cách mix áo hoodie gia đình này rất phá cách, mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Nhà mình chỉ cần đi thêm giày sneaker, đôi tất dài là đã có thể đi dạo phố.

Mix áo hoodie gia đình và quần jeans

Áo hoodie gia đình màu đen năng động
Phối áo hoodie gia đinh và quần jeans năng động, thể hiện phong cách trẻ trung của gia đình nhỏ

Áo hoodie gia đình và quần jean là outfit đơn giản, nhẹ nhàng dành riêng cho những ngày giản dị mà nhà mình không nên bỏ qua. Chỉ với 3 item: hoodie + quần jean + giày sneaker là nhà mình đã có ngay một set đồ dạo phố chất lượng. Kiểu phối này này rất phổ biến, dễ lên dáng và phù hợp với mọi đối tượng. 

4 sắc màu áo hoodie gia đình hot nhất tại Gạo House

Cùng tham khảo 4 màu áo hoodie gia đình đang rất hot tại xưởng Gạo House bạn nhé. 

Mix áo hoodie gia đình màu đen

Áo hoodie màu đen cá tính
Bộ trang phục này mang đến vẻ đẹp cá tính và cuốn hút cho gia đình bạn

Để có một set đồ cool ngầu, hãy diện chiếc áo hoodie gia đình màu đen và mix thêm chiếc áo khoác da là bạn đã có ngay một mẫu đồng phục gia đình tone- sur- tone. Cách mix này rất phổ biến và chúng có thể giúp bạn sớm gia nhập xu hướng thời trang mùa đông của thị trường.

Áo gia đình mùa đông hoodie màu xanh 

Với màu xanh navy bạn không cần phải phối nhiều món phụ kiện quá cầu kỳ mà chỉ cần mix cùng 1 chiếc quần jean, đi thêm giày sneaker là sẽ trông rất cuốn hút. Đừng quên mang túi đeo chéo, đội mũ len để phong cách thêm phần trẻ trung và năng động bạn nhé!

Áo đồng phục hoodie gia đình màu xanh navy
Áo hoodie gia đình màu xanh navy mang đến vẻ đẹp trẻ trung và phóng khoáng

Mix áo hoodie gia đình màu trắng

F5 lại chiếc tủ quần áo của gia đình bạn khi kết hợp mix áo hoodie gia đình tone màu trắng là item chưa bao giờ là lỗi mốt. Màu trắng vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thanh lịch cho người mặc vừa mang lại phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể mix với một chiếc quần jogger màu đen, đi đôi sneaker là sẽ có ngay một outfit siêu chất lượng để đi dạo phố. 

Set áo gia đình mùa đông hoodie màu trắng trẻ trung
Set hoodie màu trắng trẻ trung, năng động mix cùng quần dài bộ

Áo gia đình hoodie màu vàng

Với thời tiết có chút se se lạnh của mùa đông thì những chiếc áo hoodie đồng phục gia đình màu vàng mang đến cảm giác ấm áp là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Đặc biệt, với ý nghĩa cầu may mắn nên item này được rất nhiều gia đình sử dụng vào dịp Tết. Bạn có thể kết hợp áo với quần jean, chân váy hoặc quần short, kèm tất lưới…

Áo đồng phục hoodie màu trắng dễ thương
Học cách mix áo hoodie để gia đình bạn luôn khẳng định được phong cách mới, trendy

Xem thêm

23+ Mẫu Đồng Phục Gia Đình Mùa Đông Hot Nhất Hiện Nay

6 Công Thức Mix Đồng Phục Mùa Đông Cho Gia Đình Chuẩn & Đẹp Nhất

Hy vọng những chia sẻ của Gạo House trong bài viết trên đã đem đến cho bạn những cách mix áo hoodie gia đình vừa đẹp, vừa chuẩn thời trang và trendy. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho cả nhà thì hãy nhanh tay gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

☎️ Hotline/zalo: 088 664 4444

Bài viết liên quan