Top 3+ Mẫu đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa, nổi bật cuốn hút

Trường THPT Bùi Thị Xuân là ngôi trường nức tiếng gần xa tại Biên Hòa với lịch sử lâu đời. Đây là nơi đã đào tạo ra nhiều nhân tài tương lai cho đất nước. Đặc biệt, đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng phục trường Bùi Thị Xuân đẹp
Mẫu đồng phục làm xao xuyến trái tim bao thế hệ học trò

Tổng quan về trường THPT Bùi Thị Xuân – Biên Hòa

Trường THPT Bùi Thị Xuân Biên Hòa được thành lập năm 1999 chỉ với 15 phòng học, 750 học sinh, 30 giáo viên. Trải qua hơn 20 năm phát triển cùng bao nỗ lực và cố gắng đến nay trường đã sở hữu 110 phòng học, với gần 5 nghìn học sinh và trên 300 giáo viên, nhân viên. 

THPT Bùi Thị Xuân bây giờ là ngôi trường khang trang, rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại. Trường được đánh giá là ngôi trường ngoài công lập có tiếng nhất nhì không chỉ tại thành phố Biên Hòa mà còn trên cả tỉnh Đồng Nai.

Trường Bùi Thị Xuân
Trường Bùi Thị Xuân khang trang, rộng lớn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình học tập

Trường THPT Bùi Thị Xuân có hơn 400 máy vi tính được nhập từ Mỹ hỗ trợ cho việc học tập, giúp các em học sinh nâng cao trình độ tin học. Tất cả các phòng học được gắn máy điều hòa cùng hệ thống dạy trực tuyến và các TV màn hình lớn. Nhờ đó học sinh có điều kiện theo dõi bài giảng và tiếp thu tốt hơn. 

Đội ngũ giáo viên là những thầy cô giỏi, có chuyên môn sư phạm cao và kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt các thầy cô luôn hết lòng tận tâm với nghề, tâm huyết với học sinh, thân thiện với đồng nghiệp. Bên cạnh những thầy cô nổi tiếng từ các trường công lập, Bùi Thị Xuân còn có sự giảng dạy của các giáo viên nước ngoài. 

Tổng hợp những mẫu đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa đẹp nhất

Đồng phục trường Bùi Thị Xuân luôn là một trong những mẫu áo đồng phục đẹp nhất thành phố Biên Hòa. Thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống của ngôi trường nức tiếng. 

Áo polo đồng phục nam sinh và nữ sinh 

Thiết kế áo đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng đơn giản và màu kem nhẹ nhàng. Sắc trắng gợi lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và vô tư của tuổi học trò đầy mơ mộng. Phần cổ bẻ lịch sự màu kem giúp bộ đồng phục trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Áo đồng phục polo cổ bẻ
Mẫu áo cổ bẻ giúp học sinh trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn

Thân áo rộng rãi với ưu điểm tạo sự thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động tập thể. Áo thun polo đồng phục có kiểu dáng basic không quá cầu kỳ nhưng không bao giờ lỗi mốt. Kiểu dáng này vẫn chứa một sức hút đặc biệt riêng, dễ sử dụng và mang lại nhiều phong cách khác nhau. Trang phục này bầu bạn bên học sinh từ những buổi học hàng ngày đến những tiết thể dục hay trong cả một số hoạt động ngoại khóa đầy hấp dẫn. 

Chân váy đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa

Nữ sinh trường THPT Bùi Thị Xuân được thiết kế một mẫu chân váy riêng khi đến trường. Trang phục này có màu kem tương tự với mẫu áo polo tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và nữ tính hơn. Chân váy có kiểu dáng xếp ly đơn giản. Thân váy xòe nhẹ, dài trên đầu gối giúp che khuyết điểm hiệu quả. Ngoài ra, bộ đồng phục còn có khả năng hack dáng đỉnh cao. Nhờ vậy thiết kế này luôn được các bạn học sinh yêu thích, đặc biệt là các cô nàng nấm lùn.

Đồng phục chân váy THPT đẹp
Chân váy có thiết kế xếp ly vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả hack dáng đỉnh cao

Chân váy đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa được may bằng chất liệu cotton cao cấp. Loại vải này có thành phần là sợi bông thiên nhiên nên vô cùng dày dặn, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, thiết kế còn sở hữu độ mềm mại đặc trưng. không gây khó chịu và kích ứng cho da nhạy cảm. 

Quần âu đồng phục trường Bùi Thị Xuân 

Nếu như các bạn học sinh nữ có đồng phục là chân váy thì các bạn nam lại có thiết kế quần âu dành cho riêng mình. Quần có độ dài hợp lý đến mắt cá chân với độ co giãn tốt tạo sự lịch sự, mạnh mẽ, trẻ trung và vô cùng thoải mái.

Quần âu đồng phục
Mẫu quần âu giúp các bạn nam trông lịch sự và trưởng thành hơn

Trang phục này vẫn sở hữu tông màu kem đặc trưng của nhà trường. Nhờ đó tất cả các bộ áo đồng phục đều có sự liên kết với nhau, khẳng định tình đoàn kết và gắn bó của học sinh trong trường. 

Áo tốt nghiệp đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa

Khác với những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng bên trên thì bộ đồng phục trường Bùi Thị Xuân – Biên Hòa dành cho lễ tốt nghiệp lại nổi bật và phá cách nhiều hơn. Áo sở hữu tông đỏ tươi tượng trưng cho ý chí kiên cường cùng khát khao cống hiến cháy bỏng. Kiểu dáng gần giống với những chiếc áo cử nhân thường thấy với form khá rộng rãi. Nhưng sự khác biệt của mẫu đồng phục này là có độ dài ngắn hơn, chỉ đến ngang bắp đùi giúp tạo sự thuận tiện khi di chuyển.

Áo tốt nghiệp trường Bùi Thị Xuân
Bộ áo tốt nghiệp sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo với hi vọng mang lại sự may mắn cho con đường phía trước

Trang phục tốt nghiệp đã đánh dấu sự trưởng thành, khôn lớn của các bạn học sinh sau những năm tháng gắn bó tại mái trường Bùi Thị Xuân. Qua buổi lễ hôm nay các bạn sẽ được bước vào một thế giới mới thú vị và có nhiều điều hấp dẫn hơn. Đây cũng là lời tri ân chân thành nhất dành cho cha mẹ cùng những người thầy, người cô luôn hết lòng vì các bạn. 

Logo trường THPT Bùi Thị Xuân có ý nghĩa gì?

Logo trường có màu tím nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Viền ngoài là tên trường Bùi Thị Xuân được viết in hoa màu trắng đầy tự hào. Tên trường được lấy theo tên một vị anh hùng nổi tiếng của dân tộc. Bà là một vị nữ tiếng nổi tiếng thông minh xinh đẹp, hết lòng thương dân lại vô cùng kiên cường, dũng cảm. Đây cùng là lời nhắc nhở mà nhà trường dành cho các em học sinh.

Ý nghĩa logo
Logo thể hiện tên trường và sự khát khao học tập

Nổi bật giữa logo là cuốn sách đang rộng mở tượng trưng cho khát khao được học tập, tìm hiểu và cống hiến. Xung quanh có các vòng sáng màu cam nổi bật như ánh sáng mặt trời rực rỡ. Hình ảnh này là biểu tượng cho ý chí quyết tâm cùng nhiệt huyết luôn cháy bỏng trong tim mỗi bạn học sinh khi khoác lên mình bộ đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa, Đồng Nai

May đồng phục THPT Bùi Thị Xuân có đắt không?

Giá may áo đồng phục sẽ có sự thay đổi linh hoạt tùy theo địa chỉ đặt may và chất lượng sản phẩm. Do đó hãy sáng suốt lựa chọn một đơn vị may đồng phục uy tín để đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn bảng giá may đồng phục trường Bùi Thị Xuân – Biên Hòa mới nhất tại Gạo House:

  • Áo polo: 130.000đ
  • Chân váy nữ: 100.000đ
  • Quần âu: 100.000đ
  • Áo tốt nghiệp: 150.000đ 
Bảng giá áo đồng phục
Bảng áo may áo thun đồng phục Gạo House

Gạo House – xưởng may đồng phục trường Bùi Thị Xuân uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt may uy tín thì đừng vội bỏ qua Gạo House. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những bộ đồng phục ấn tượng, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Khi đặt may áo đồng phục tại Gạo House bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối nhờ:

  • Quy trình may khép kín với hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
  • Đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn
  • Chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng
Địa chỉ may đồng phục uy tín
May áo đồng phục tại xưởng Gạo House để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất
  • Đa dạng sản phẩm, đặc biệt có thể thiết kế hình in miễn phí và may đo với số liệu theo yêu cầu của khách hàng 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đưa ra. 

Đồng phục trường Bùi Thị Xuân Biên Hòa luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi thế hệ học sinh của trường. Gạo House sẽ luôn không ngừng cố gắng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Bài viết liên quan