Đồng phục Bách Khoa Hà Nội HSUT – trẻ trung chuẩn phong thái sinh viên

Trường đại học Bách Khoa được vô số người biết đến. Không chỉ bởi đây là một cái nôi sản sinh và đào tạo ra các nhân tài, các kỹ sư kỹ thuật, điện tử mà còn vì đồng phục Bách Khoa Hà Nội được thiết kế vô cùng cuốn hút và nổi bật. Vậy tại sao đồng phục HUST lại được các bạn trẻ yêu thích như vậy? Phải chăng là vì kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu tạo lên nó. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Đồng phục Đại học Bách Khoa Hà Nội
Đồng phục Đại học Bách Khoa Hà Nội

Giới thiệu tổng quan trường Đại học Bách Khoa

Trước khi tìm hiểu về đồng phục đại học Bách Khoa Hà Nội hãy cùng Gạo House khám phá qua về ngôi trường chất lượng và trang nghiêm này nhé!

Đại học Bách Khoa (tên viết tắt là HUST) được mọi người biết đến với hai cơ sở được thành lập từ lâu đời là trường đại học Bách Khoa Hà Nội và trường đại học Bách Khoa thành phố HCM. Và dù ở bất cứ nơi đâu thì trường HUST luôn được biết đến là ngôi trường uy tín với chất lượng dạy học vô cùng cao. Đây chính là nơi đào tạo ra rất nhiều nhân tài trong lĩnh vực điện tử, trí tuệ nhân tạo hay tự động hóa.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bách Khoa là ngôi trường công nghệ có tỉ lệ chọi lớn nhất cả nước

Trường đại học Bách Khoa được xem là một ngôi trường mơ ước của rất nhiều những cô cậu học trò cấp ba. Trường có hơn 1200 giảng viên và cán bộ có chuyên môn cao trong các lĩnh vực khoa học và vô cùng nhiệt tình tâm huyết với nghề. Trong số những giảng viên tại HUST thì có đến 60% trong đó là giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ. Với những con số này ta có thể khẳng định chắc chắn chất lượng dạy và học ở đây.

Mẫu đồng phục Bách Khoa Hà Nội – HUST gây thương nhớ bởi thiết kế đẹp

Đồng phục trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Trang phục của Đại học Bách Khoa từ lâu đã gây thương nhớ nhờ được diện bởi hotgirl

Áo phông đồng phục luôn là một thứ gì đó không thể thiếu trong mỗi trường học và đặc biệt là trong các hoạt động ngoại khóa của trường. Và đồng phục trường Bách Khoa Hà Nội cũng vậy, nó luôn thể hiện sự gọn gàng, ngăn nắp và không phô trương. Điều này giúp các bạn sinh viên có thể tự tin hơn thể hiện bản thân và nhiệt huyết tuổi trẻ – độ tuổi đôi mươi đẹp nhất trong đời người. 

Áo sơ mi đồng phục HUST

Với áo sơ mi đồng phục Bách Khoa Hà Nội thì được thiết kế theo kiểu đứng và form rộng và được in logo của trường trên phần bên trái phía trước ngực của chiếc áo. Và áo được cắt may bằng chất liệu vải thun trơn hoặc vải thun kaki. Điều này giúp áo sơ mi phẳng phiu hơn tạo nên sự nghiêm túc, lịch sự và chững chạc cho các bạn sinh viên.

Áo sơ mi đồng phục trường Bách Khoa
Sơ mi trường Bách Khoa sơ hữu kiểu dáng chỉn chu, chuyên nghiệp và ưu nhã

Với mẫu áo đồng phục đại học Bách Khoa Hà Nội thì các cô cậu sinh viên có thể phối với nhiều trang phục khác nhau tạo nên sự thanh lịch nhưng vẫn không mất đi sự năng động và hoạt bát. Với nam sinh thì có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây và thắt lưng tối màu đi giày hoặc dép quai hậu để tôn lên sự tươm tất và lịch sự. Còn với nữ sinh thì các bạn có thể phối áo sơ mi trắng với quần tây hoặc là chân váy để tạo sự duyên dáng mà không kém phần trưởng thành, chín chắn nhé.

Áo thun đồng phục Bách Khoa Hà Nội

Thiết kế áo đồng phục HUST được các chuyên gia thiết kế với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Logo của trường được in ở phía trước bên trái của chiếc áo. Còn mặt sau của áo thì được in slogan của trường đại học Bách Khoa Hà Nội.

Áo thun chương trình đào tạo quốc tế
Áo thun chương trình đào tạo quốc tế

Mẫu đồng phục đẹp Bách Khoa Hà Nội được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động tập thể của trường. Bên cạnh đó thì chiếc áo được sử dụng mực in cao cấp do vậy các bạn sinh viên sẽ không phải lo về vấn đề trôi hoặc phai màu áo.

Ý nghĩa logo đại học Bách Khoa Hà Nội 

Logo của trường đại học Bách Khoa Hà Nội (tên viết tắt là HUST) là kí hiệu gồm các hình la bàn, bánh răng và ngôi sao màu vàng. Tất cả các chi tiết đều được vẽ trên nền đỏ. Nếu bạn chưa biết thì logo này mang rất nhiều thông điệp và ý nghĩa trong đó. Hình ảnh chiếc la bàn là một hình vẽ kỹ thuật và nó tượng trưng cho các nguyên lý, lý thuyết. Còn hình dạng bánh răng là đại diện cho hoạt động của máy móc và sự vận hành. Khi ta kết hợp hai hình ảnh này lại với nhau thì nó thể hiện thông điệp, đó chính là khi bạn là sinh viên trường Bách Khoa thì bạn phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành một cách nhuần nhuyễn. Logo được in bên trên ngực trái, đó chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu áo đồng phục trường Bách Khoa Hà Nội. Lá sinh viên Bách Khoa, bạn sẽ được đào tạo song song kiến thức trên trường lớp và những buổi nghiên cứu thực tiễn. Ngoài ra hai biểu tượng là chính là đại diện cho việc trí óc của con người luôn kết hợp với máy móc hiện đại.

Logo trường Bách Khoa Hà Nội
Logo Bách Khoa có ý nghĩa to lớn về sự phát triển và thăng tiến

Hai màu cơ bản tạo nên logo Bách Khoa đó chính là màu đỏ và màu vàng. Màu đỏ chính là màu của quốc kỳ Việt Nam, một màu sắc đại diện cho tuổi trẻ, cho sự nhiệt huyết và rực rỡ. Màu vàng là một màu sắc đại diện cho chế độ xã hội chủ nghĩa. Như vậy ta thấy logo của ngôi trường này thể hiện được niềm tự hào dân tộc và mang ý chí cũng như sự quyết tâm của các thế hệ sinh viên Bách Khoa với mong muốn cống hiến cho tương lai đất nước. 

Chất liệu vải dùng để may đồng phục Bách Khoa Hà Nội

Vải thun cá sấu may đồng phục HUST

Vải thun cá sấu được mọi người biết đến là loại vải kết hợp được những đặc tính vượt trội của hai loại sợi vải cotton và sợi nhân tạo. Điều này nhằm giúp sợi vải bền hơn và dai hơn tránh hiện tượng dão áo hoặc phai màu hoặc xỉn màu áo. Đặc biệt, chất liệu này có kinh phí thấp và giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. Nhưng không vì thế mà chất lượng giảm sút, nó vẫn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. 

Vải thun cá sấu may đồng phục
Thun cá sấu là chất liệu thiên nhiên có tỉ lệ cotton cao nên khi mặc rất mát và dễ chịu

Vải thun cotton 100% may áo đồng phục trường Bách Khoa Hà Nội

Loại vải thun cotton 100% được sử dụng phổ biến hiện nay. Bởi chất liệu cotton có khả năng hút ẩm vô cùng tốt và tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Đồng thời còn giúp cho bề mặt vải không bị xù lông và có thể in màu tươi sáng tránh phai.

Địa chỉ may áo đồng phục HUST – Bách Khoa Hà Nội giá rẻ, cam kết chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết mua đồng phục Bách Khoa ở đâu thì có thể tham khảo dịch vụ của Đồng phục Gạo House. Gạo là xưởng may đồng phục nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Các sản phẩm của Gạo luôn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như giá thành. 

Địa chỉ may đồng phục uy tín
May áo đồng phục tại xưởng Gạo House để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Khi may đồng phục tại xưởng Gạo khách hàng sẽ được cam kết nhiều ưu đãi như:  

  • Miễn phí tư vấn 100%
  • Thiết kế miễn phí theo yêu cầu
  • Chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, mềm mịn và co giãn tốt
  • Màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

Trên đây là những thông tin chi tiết về áo đồng phục Bách Khoa Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp thì các bạn có thể hiểu rõ hơn về đồng phục của ngôi trường này và tìm được đơn vị thiết kế đồng phục uy tín. Đừng quên gọi ngay cho Gạo House qua hotline: 0886.883.555 nếu bạn cần may đô, thiết kế đồng phục. 

Bài viết liên quan