100+ Mẫu Áo Gia Đình Màu Trắng Được Yêu Thích Nhất 2022

Áo gia đình màu trắng luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với xu hướng thời trang gia đình mới, 2022 Gạo House đã cho ra mắt rất nhiều mẫu áo đồng phục đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng cả về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách thiết kế. 

Trong bài viết dưới đây, Gạo House xin giới thiệu đến bạn top 100 mẫu áo gia đình màu trắng được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để có thêm lựa chọn cho set áo đồng phục của gia đình mình nhé!

áo gia đình tại hà tĩnh
Màu trắng – là gam màu rất được yêu thích trong lĩnh vực đồng phục

Xem thêm:

6 Outfit Áo Thun Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Và Siêu Chất

BST 100+ Quần Áo Gia Đình Mùa Hè Đẹp, Cuốn Hút Nhất 2022

Các mẫu áo gia đình màu trắng Hot nhất hiện nay

Áo gia đình mùa hè màu trắng

Những mẫu áo gia đình mùa hè màu trắng thường được thiết kế đẹp mắt, may từ chất liệu cotton 100% mềm mại, thoáng mát rất thích hợp để cả nhà mình diện trong những ngày hè nắng nóng. Tùy vào sở thích của gia đình mình để bạn chọn kiểu áo phù hợp, có thể là dạng áo phông, áo có cổ hoặc là một set áo váy đồng phục. 

Mẫu áo thun gia đình cổ tròn

Áo phông đồng phục màu trắng là món đồ yêu thích của nhiều gia đình mỗi khi hè về. Áo có thiết kế nhẹ nhàng, họa tiết hình in/thêu đơn giản là item dễ mặc, dễ phối phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. 

may đồng phục tại hà tĩnh
Áo thun đồng phục gia đình cổ tròn

Đặc biệt, dù xu hướng thời trang có thay đổi liên tục qua các năm thì áo phông gia đình màu trắng vẫn luôn là item hot và không bao giờ lỗi mốt. Có chăng, cũng chỉ là một chút cách điệu về kiểu dáng hoặc một chút nhấn nhá trong họa tiết thiết kế hình in để tạo sự mới lạ cho mẫu áo đồng phục. 

Mẫu áo thun gia đình cổ bẻ 

Điểm nhấn của những chiếc áo đồng phục cổ bẻ màu trắng có lẽ là ở những đường line khác màu nổi bật và dáng áo polo thiết kế chuẩn form. Ngoài ra, cũng nhờ được may từ chất vải cotton da cá dày dặn nên áo lên đứng dáng giúp tôn lên vẻ ngoài tươi trẻ và thanh lịch của người mặc. 

áo đồng phục gia đình cổ bẻ
Áo thun gia đình cổ bẻ màu trắng

Dù là áo gia đình cổ bẻ trắng trơn hay trắng họa tiết thì chúng vẫn là những item đa-zi-năng có thể mix & match với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau. 

Mẫu áo váy gia đình

Rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cho một set áo đồng phục gia đình đi dự tiệc, những set set áo váy gia đình màu trắng luôn giúp gia đình mình “tỏa sáng” mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch, chẳng phô trương nhưng vẫn đầy cuốn hút.

mẫu áo gia đình màu trắng
Những chiếc áo váy sẽ giúp cho mẹ trông trẻ trung hơn

Đặc biệt là bộ trang phục của mẹ và bé gái, chiếc váy với tone màu trắng tưởng dịu nhẹ nhưng lại thực sự quyến rũ, có thể thu hút được mọi ánh nhìn. 

Áo gia đình mùa đông màu trắng

Nếu nghĩ rằng, màu trắng tuyệt nhất là khi được diện vào tiết trời xuân – hè, những ngày có nắng thì bạn nhầm to rồi đấy! Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng những set áo gia đình mùa đông của Gạo House mang màu trắng tinh khôi luôn giúp gia đình mình thêm phong cách và sành điệu hơn. Bởi lẽ, màu trắng là màu sắc linh hoạt, có thể dễ dàng phối với nhiều màu sắc khác nhau và xuất hiện trong bất cứ phong cách nào. 

đồng phục gia đình mùa đông màu trắng
Mẫu đồng phục mùa đông màu trắng

Áo gia đình tết màu trắng

Màu trắng là màu thể hiện cho sự trong sạch, thuần khiết và tinh khôi, vì thế trong những dịp lễ tết, bên cạnh các tone màu đỏ, vàng, xanh,… thì áo gia đình màu trắng cũng là item được nhiều khách hàng lựa chọn.

Để set đồ đi chơi tết của gia đình mình trở nên nổi bật và cuốn hút hơn đừng quên lựa chọn các trang phục, phụ kiện phối cùng để trông tươi trẻ và thanh lịch hơn nhé!

Áo gia đình Noel (giáng sinh) màu trắng

áo gia đình tại hà tĩnh
Mẫu áo đồng phục Noel màu trắng

Nhắc đến trang phục cho đêm giáng sinh thì không thể không nhắc đến những set áo đồng phục màu trắng. Màu trắng vừa tinh tế vừa sành điệu, nếu biết kết hợp một cách hợp lý chúng sẽ giúp gia đình bạn “tỏa sáng” trong đêm giáng sinh với một vẻ ngoài tối giản nhưng vô cùng thời thượng. 

Những hình in Giáng Sinh nổi bật như ông già Noel, chú tuần lộc, chuông vàng, cây thông xanh,… càng trở nên nổi bật hơn trên nền áo trắng chủ đạo. Chiếc áo màu trắng sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của cả nhà được hài hòa và cân đối. 

5 Công Thức Mix Áo Gia Đình Màu Trắng 

Cùng Gạo House điểm danh 5 công thức mix quần áo gia đình màu trắng siêu hợp trend và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bạn nhé!

Áo đồng phục màu trắng mix cùng Jean Denim

Áo thun và quần jean chính là bộ đôi mix đồ kinh điển được rất nhiều người áp dụng. Hơn hết, với combo này bạn cũng chẳng lo bị lỗi thời qua các mùa mốt.Cách mix đồ tuy đơn giản nhưng luôn có tính ứng dụng cao. Gia đình bạn có thể diện đi chơi, đi dã ngoại, du lịch hay đến những buổi tiệc. 

mix áo trắng + quần xanh demin
Mix áo trắng + quần xanh demin

Với mỗi hoàn cảnh bạn có thể chọn một phong cách mix đồ khác nhau. Áo thun cặp gia đình màu trắng + quần jean tuy là cách mix đồ đơn giản nhất nhưng mỗi khi mặc chúng lại mang đến một phong cách mới lạ. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện khác để bộ trang phục của gia đình mình thêm phần nổi bật và thời trang hơn.

Áo đồng phục màu trắng mix cùng quần Shorts

Áo thun màu trắng mix cùng quần short luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người mặc
Áo thun màu trắng mix cùng quần short luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người mặc

Hầu hết bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái khi mặc áo thun, đặc biệt là chị em chúng mình rất thích kết hợp áo phông với quần short. 

Vì thế, mix đồ cho cả nhà, bạn có thể phối những chiếc áo phông gia đình màu trắng cùng quần short cho bộ trang phục của mẹ và bé. Cách phối này ngoài mang đến sự thoải mái cùng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, khỏe khoắn thì với nguyên tắc mix đồ tương phản set đồ của hai mẹ con càng trở nên bắt mắt, nổi bật và cuốn hút hơn.

Áo đồng phục màu trắng mix cùng chân váy Midi

mix đồng phục màu trắng cùng chân váy Midi
Mix đồng phục màu trắng cùng chân váy Midi

Lại thêm một lựa chọn nữa cho của chị em chúng mình đây. Chiếc áo thun màu trắng gần như phù hợp hầu hết với tất cả chất váy midi đủ màu sắc. Một chiếc áo phông đồng phục màu trắng in hình nổi bật, đáng yêu khi kết hợp với chân váy midi đơn sắc sẽ càng trở nên cuốn hút hơn bởi vẻ ngoài tươi trẻ, năng động.

Áo đồng phục màu trắng mix cùng đầm yếm

Nếu bạn đang phân vân vì không biết phối đồ với những chiếc váy yếm như nào cho thật đẹp thì đồng phục gia đình màu trắng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. 

áo thun đồng phục màu trắng mix cùng đầm yếm luôn là cách mix&match được các chị em yêu thích
Áo thun đồng phục màu trắng mix cùng đầm yếm luôn là cách mix&match được các chị em yêu thích

Đây là công thức mặc đẹp nhanh – gọn – lẹ ít tốn nhiều thời gian nhất so với các trang phục khác. Do vậy, dù là cách phối đồ đã ra đời từ lâu nhưng “độ phủ sóng” của nó vẫn được duy trì theo năm tháng. 

Áo đồng phục màu trắng phối với áo Blazer

Quần jean + áo thun đồng phục màu trắng thì chẳng gì xa lạ với chị em, nhưng nếu biết cách mix thêm với một chiếc áo khoác blazer nữa thì chắc chắn set đồ của mẹ sẽ trở nên khác biệt lắm đấy. 

Xem thêm:

555+ Kiểu Đồ Đôi Cho Gia Đình Đẹp, Không Bao Giờ Lỗi Mốt

10 Set Áo Cặp Gia Đình 3 Người Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Trên đây là một số mẫu áo gia đình màu trắng đang được yêu thích nhất tại Gạo House cùng những bí quyết mặc đẹp với item này mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn đang phân vân về nơi đặt mua áo đồng phục gia đình theo yêu cầu thì liên hệ với Gạo House ngay nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm cùng những lợi thế hiện có xưởng may, đội ngũ công nhân viên,… chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những set đồ đẹp chất lượng với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Hotline: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bài viết liên quan